Pasta a la moi

Ţessa bullađi ég nú bara:

Pasta a la moi300-400gr pasta

1 poki af rćkjur

1 poki fersk steinselja

Matreiđslurjómi

Parmesan ostur

Rest af hvítvíni

2 hvítlauksrif

Smjörklípa 

Salt 

Fyrst sauđ ég pastađ eftir leiđbeiningunum á pakkanum. Sauđ ţćr kannski helst til mikiđ en ég er ekki orđin nógu sjóuđ í ţví og vil heldur hafa ţćr smá maukađar en harđar. Svo skar ég niđur hvítlauksrifin og setti ţau ásamt smá smjörklípu á pönnu og lét rćkjurnar malla í smá stund, bćtti svo hvítvíninu út á og lét malla ađeins lengur og loks rjómanum og lét malla ađeins lengur. Pastađ fór svo í ţessa fínu bleiku skál og ég hellti blöndunni yfir og hrćrđi. Svo reif ég niđur steinseljuna og bćtti henni viđ ásamt parmesan osti num og smá salti og hrćrđi aftur vel og voilá! Bara nokkuđ gott ţó ég segji sjálf frá... hefđi mátt vera ađeins bragđmeira, hefđi ég átt hvítlaukssalt/duft eđa eitthvađ í ţá áttina hefđi ég bćtt ţví viđ en ég geri ţađ bara nćst ;)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband